วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

ประเภทของไขมัน 3 ชนิด ไขมันอิ่มตัว ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน

                    ไขมันกับชีวิตประจำวัน
      -พลังงานที่ร่างกายต้องการต่อวันประมาณ 2000 กิโลแคลอรี
      -พลังงานจากไขมันไม่ควรเกิน 30% ของพลังงานทั้งหมดที่ร่างกายต้องการต่อวัน
       ชนิดของไขมันที่บริโภค มีผลต่อความจำ ความ สามารถในการคิดและเรียนรู้ในระยะยาว  ผู้ที่บริโภคกรดไขมันอิ่มตัว กรดไขมัน Omega-6 จะมีความเสี่ยงในการเกิดโรคอัลไซเมอร์มากกว่าผู้ที่บริโภคกรดไขมัน Omega-3
                             ประเภทของไขมัน
    1.  ไขมันอิ่มตัว เช่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันปาล์ม
    2.  ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว เช่น   น้ำมันมะกอก คาโนล่าออยล์ -
    3.  ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน เช่น น้ำมันจากธัญพืชต่างๆ,น้ำมันจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งจะมีกรดไขมันจำเป็น 2 ชนิด คือ กรดไขมัน Omega-3 และ 6
                       กรดไขมัน Omega-3 มี 3 ชนิด
   1. Alpha-linolenic acid     ( ALA ) พบในน้ำมันจากธัญพืช
   2. Eicosapentaenoic acid  ( EPA ) พบใน ปลาทะเลน้ำลึก
   3. Docosahexaenoic acid   ( DHA ) พบใน ปลาทะเลน้ำลึก
        ปัจจุบัน กรดไขมันไม่อิ่มตัว Omega-3 คือ EPA และ DHA มีอยู่ใน วิน ฟิช ออย 1000
       วิธีรับประทาน วิน ฟิช ออย 1000
       - ผู้ใหญ่ 1-3 เม็ด ต่อ วัน อาจเพิ่มปริมาณได้ตามต้องการในกรณีที่มีปัญหาสุขภาพ
          หากรับประทานน้ำมันปลาเป็นประจำ วันละ 1 – 3 แคปซูล
        จะได้คุณประโยชน์จากน้ำมันปลา วันละ 1 – 3 กรัม
    Fish Oil 1000
      -สารสกัดธรรมชาติจากปลาทะเลลึกในน้ำเย็นจัดของมหาสมุทรบริเวณขั้วโลกเหนือและนอร์เวย์
     -คุณภาพสูง เป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ของกรดไขมันโอเมก้า-3 ได้แก่ EPA และ DHA
     -1 แคปซูล = น้ำมันปลา 1,000 มิลลิกรัม (1 กรัม) มีปริมาณ EPA 180 มิลลิกรัม และ DHA 120 มิลลิกรัม
     ปริมาณและราคา
    ขวดขนาด 30 แคปซูล  ราคา    630 บาท
    ขวดขนาด 60 แคปซูล  ราคา 1,120 บาท
    สั่งซื้อที่
   คุณ วีระชัย  ทองสา  โทร. 084-6822645 , 085-0250423
         อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น